-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

เสนอทางเลือกเพื่อปิดการขาย

รู้จักหวานล้อม

นักขาย ต้อง ดูแลและแก้ไข

นักขาย...ต้องเลื่อนนัด

ดึงไว้ให้ได้ เพื่อยอดขาย

นักขายต้องมีไหวพริบ

ให้ความจริงใจลูกค้า

การสื่อสาร

ให้เกียรติ ลูกค้า

ต้องรู้จักตั้งคำถาม

หาจุดร่วมที่เหมือนก้น

เก็บข้อมูลลูกค้า

รู้จริง..เรื่องสินค้า

ผู้ตัดสินใจ

ความต้องการ ของลูกค้า

ควรบอกคุณสมบัติเด่นของสินค้า

ไม่พูดฝ่ายเดียว

ข้อแตกต่าง

บุคลิกภาพ..ลูกค้าเชื่อใจ

ความสำคัญของลูกค้า

ต้องพัฒนาคุณภาพ

ไม่โอ้อวดตนเอง

ต้องเป็นผู้ฟังที่ดี

ยอดนักขายต้องรู้บรรยากาศ

ยอดนักขายต้องความรวดเร็วทันใจ

ยอดนักขายต้องผลประโยชน์ระยะยาว

ยอดนักขายต้องมีข้อมูลความถูกต้อง

ยอดนักขายต้องรู้ลูกค้าถูกเสมอ

การบริหารที่เกินความต้องการ

เอาใจเขามาใส่ใจเรา

ยอดนักขายต้องดำเนินการอย่างเปิดเผย

ยอดนักขายต้องมีความจริงใจ กับลูกค้า

รอยยิ้ม ดูเป็นมิตร

นักขายเก่ง ต้องอบรม

ข้อคิดและแนวปฏิบัติเพื่อมัดใจลูกค้า