-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ยอดนักขายต้องมีข้อมูลความถูกต้อง

ถูกต้อง การให้บริการลูกค้า เป็นหน้าที่ของนักขายทุกคนที่ต้องทำอย่างจริงจังและจริงใจ
ความถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องมอบให้แก่ลูกค้าความถูกต้องในที่นั้นรวมถึงการบริการที่ถูกต้องของข้อมูล หรือคุณสมบัติของสินค้า การทำผิดต่อลูกค้าถือเป็นการทำผิดต่ออาชีพ เป็นการทำลายสินค้าและผลิตภัณฑ์ของคุณด้วย ดังนั้น นักขายที่มีความถูกต้อง จึงจะอยู่ในอาชีพนักขายได้ยาวนาน
สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น