-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

เอาใจเขามาใส่ใจเรา

เอาใจเขามาใส่ใจเรา นักขายหลายท่านอาจจะไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรที่จะสร้างความพอใจให้ลูกค้า ความจริงแล้วไม่ใช่เรื่องยากอะไร เพียงแค่คุณตอบคำถามว่าหากเป็นคุณ คุณจะต้องการอะไรจากนักขาย

เมื่อคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร สิ่งนั้นคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการจากคุณนั่นเอง การเอาใจเขามาใส่ใจเรา จะทำให้คุณเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าได้ดีที่สุด และการขายของคุณจะสัมฤทธิผลเป็นที่น่าพอใจ

สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น