การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าประการหนึ่งก็คือ การติดต่อหรือดำเนินการอย่างเปิดเผย ไม่ปิดบังอำพรางในทุก ๆ เรื่อง
ทุกครั้งที่ลูกค้าอยากรู้หรือต้องการข้อมูลที่เป็นจริง นักขายทุกคนต้องชี้แจงให้ลูกค้าได้ความกระจ่าง และตรงไตรงมาเมื่อคุณจริงใจไม่มีอะไรปิดบังแก่ลูกค้า ความเชื่อใจและความน่าเชื่อถือก็จะเกิดขึ้นทันที เมื่อความน่าเชื่อถือเกิดขึ้น ธุรกิจของคุณจะดำเนินไปอย่างราบรื่น
สิ่งที่อาจสนใจ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น