-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ยอดนักขายต้องดำเนินการอย่างเปิดเผย

GoldNewsImage188_calendar การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าประการหนึ่งก็คือ การติดต่อหรือดำเนินการอย่างเปิดเผย ไม่ปิดบังอำพรางในทุก ๆ เรื่อง
ทุกครั้งที่ลูกค้าอยากรู้หรือต้องการข้อมูลที่เป็นจริง นักขายทุกคนต้องชี้แจงให้ลูกค้าได้ความกระจ่าง และตรงไตรงมาเมื่อคุณจริงใจไม่มีอะไรปิดบังแก่ลูกค้า ความเชื่อใจและความน่าเชื่อถือก็จะเกิดขึ้นทันที เมื่อความน่าเชื่อถือเกิดขึ้น ธุรกิจของคุณจะดำเนินไปอย่างราบรื่น
 
สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น