-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

รอยยิ้ม ดูเป็นมิตร

ยิ้ม การสร้างไมตรีจิตอันดีต่อลูกค้า เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างความพอให้ลูกค้า “รอยยิ้ม” บนใบหน้าของนักขายทุกคนเป็นสิ่งหนึ่งที่จะสร้างไมตรีจิต และความประทับใจให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นระหว่างการสนทนาของคุณกับลูกค้า เช่น ลูกค้าติติงสินค้า ลูกค้าถามปัญหา หรือให้คำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สิ่งที่คุณต้องทำคือยิ้มและน้อมรับฟังสิ่งที่ลูกค้าได้บอกกับคุณ รอยยิ้มจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีระหว่างการสนทนาขึ้นได้

สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น