การสร้างไมตรีจิตอันดีต่อลูกค้า เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างความพอให้ลูกค้า “รอยยิ้ม” บนใบหน้าของนักขายทุกคนเป็นสิ่งหนึ่งที่จะสร้างไมตรีจิต และความประทับใจให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นระหว่างการสนทนาของคุณกับลูกค้า เช่น ลูกค้าติติงสินค้า ลูกค้าถามปัญหา หรือให้คำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สิ่งที่คุณต้องทำคือยิ้มและน้อมรับฟังสิ่งที่ลูกค้าได้บอกกับคุณ รอยยิ้มจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีระหว่างการสนทนาขึ้นได้
สิ่งที่อาจสนใจ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น