-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ยอดนักขายต้องผลประโยชน์ระยะยาว

mfi_045c การประกอบธุรกิจไม่ว่าประเภทใดก็ตาม ย่อมมุ่งผลกำเป็นสำคัญ
การที่เรามุ่งสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าก็เพื่อที่จะสร้างผลกำไรจากธุรกิจให้มากที่สุดนั่งเอง ที่สำคัญนักขายทุกคนต้องคำนึงถึงผลประโยชน์ระยะยาวไว้ก่อน เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ ต้องพึงระลึกไว้เสมอว่าความมั่นคงของธุรกิจไม่ได้อาศัยผลประโยชน์ระยะสั้น แต่ผลประโยชน์ระยะยาวคือจุดมุ่งหมายขององค์กรมากกว่าสิ่งอื่นใด
สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น