หลายครั้งที่นักขายทุกคนต้องปวดหัวกับลูกค้าที่มีความต้องการในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และตำหนิสินค้าในหลายๆ จุด จนทำให้ผู้ขายหงุดหงิด ยิ้มสู้ต่อไปอีกไม่ได้
เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น คุณจะต้องเป็นนักฟังที่ดีของลูกค้า ไม่ต้องตั้งคำถามหรือข้อโต้แย้งใดๆ เพียงแต่ตั้งใจฟัง และน้อมรับคำพูดนั้นด้วยความจริงใจ จากนั้นก็นำมาแก้ไขผลิตภัณฑ์ของคุณในเวลาต่อไป
สิ่งที่อาจสนใจ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น