-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ต้องเป็นผู้ฟังที่ดี

รับฟัง หลายครั้งที่นักขายทุกคนต้องปวดหัวกับลูกค้าที่มีความต้องการในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และตำหนิสินค้าในหลายๆ จุด จนทำให้ผู้ขายหงุดหงิด ยิ้มสู้ต่อไปอีกไม่ได้

เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น คุณจะต้องเป็นนักฟังที่ดีของลูกค้า ไม่ต้องตั้งคำถามหรือข้อโต้แย้งใดๆ เพียงแต่ตั้งใจฟัง และน้อมรับคำพูดนั้นด้วยความจริงใจ จากนั้นก็นำมาแก้ไขผลิตภัณฑ์ของคุณในเวลาต่อไป

สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น