-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ยอดนักขายต้องความรวดเร็วทันใจ

FriSeptember2008201947_m6 การเข้าไปสู่หัวใจของลูกค้า ประการหนึ่งที่นักขายควรมีก็คือ ความสะดวกและรวดเร็วของการให้บริการ
ในการที่คุณจะขายของคุณภาพดีสักชิ้นแก่ลูกค้า แต่ของชิ้นนี้ต้องสั่งจองนานมาก ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ลูกค้าปฏิเสธสินค้าของคุณ เพราะเมื่อลูกค้าต้องการสินค้าสักชิ้น ให้พึงระลึกไว้เสมอว่า ลูกค้าต้องการสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ทันที หรือไม่ต้องรอนานให้เสียเวลา
 
สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น