การเข้าไปสู่หัวใจของลูกค้า ประการหนึ่งที่นักขายควรมีก็คือ ความสะดวกและรวดเร็วของการให้บริการ
ในการที่คุณจะขายของคุณภาพดีสักชิ้นแก่ลูกค้า แต่ของชิ้นนี้ต้องสั่งจองนานมาก ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ลูกค้าปฏิเสธสินค้าของคุณ เพราะเมื่อลูกค้าต้องการสินค้าสักชิ้น ให้พึงระลึกไว้เสมอว่า ลูกค้าต้องการสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ทันที หรือไม่ต้องรอนานให้เสียเวลา
สิ่งที่อาจสนใจ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น