-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

การบริหารที่เกินความต้องการ

บริหารเกินความต้องการ การสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า มีอยู่หลายประการที่นักขายทุกคนสามารถทำได้ แต่สิ่งที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ของคุณมากที่สุด นั้นคือการบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า การสร้างความประทับใจในจุดนี้ นอกจากจะทำให้ลูกค้าพอใจมากแล้ว ยังเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของคุณให้ก้าวหน้าแซงคู่แข่งในวงธุรกิจด้วย ความพิเศษคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เมื่อคุณทำได้คุณจะกลายเป็นคนพิเศษของลูกค้าเช่นกัน

สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น