-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ให้ความจริงใจลูกค้า

จริงใจ การมอบความจริงใจต่อลูกค้า ก็เป็นเทคนิคการายที่คุณไม่ต้องหาจากที่ไหน เพียงแต่คุณนำมันมาจากหัวใจของคุณที่มีต่อลูกค้าเท่านั้นเอง

การมอบความจริงใจพูดอย่างนี้อาจดุเป็นนามธรรมเกินไปแต่เมื่อพูดถึง การเสนอขายอย่างตรงไปตรงมา ไม่หลอกลวงหรือรับผิดชอบต่อสินค้า ตลอดจนมารยาทที่มอบให้ลูกค้า น่าจะดูมีความเป็นรูปธรรมเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น

การมอบความจริงใจให้ลูกค้า จะช่วยให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับลูกค้ายืนยาว ซึ่งหมายถึงความมั่นคงของตัวคุณและกิจการของคุณเองด้วย

สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น