ลูกค้าคือพระเจ้าของนักขาย และองค์กร เพราะเป็นตัวบ่งชี้ถึงความเจริญ หรือล้มเหลวของกิจการได้เลยที่เดียว
ดังนั้นการให้เกียรติลุกค้าด้วยการเคารพคามคิดเห็นและให้ความสำคัญสูงสุด จึงจะช่วยให้การเจรจาขายครั้งนั้นๆ จบลงด้วยความสำเร็จ
บางอย่างที่ลูกค้าคุณอาจจะไม่เห็นด้วย หรือเห็นด้วยก็ตามสิ่งที่คุณทำได้คือเห็นด้วย หรือหาทางเลือกให้คดมากกว่าจะตอบปฏิเสธ จะสร้างบรรยากาศให้สงบ และน่าจะพูดคุยกันต่อไปได้
สิ่งที่อาจสนใจ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น