-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ให้เกียรติ ลูกค้า

ให้เกียรติ ลูกค้าคือพระเจ้าของนักขาย และองค์กร เพราะเป็นตัวบ่งชี้ถึงความเจริญ หรือล้มเหลวของกิจการได้เลยที่เดียว

ดังนั้นการให้เกียรติลุกค้าด้วยการเคารพคามคิดเห็นและให้ความสำคัญสูงสุด จึงจะช่วยให้การเจรจาขายครั้งนั้นๆ จบลงด้วยความสำเร็จ

บางอย่างที่ลูกค้าคุณอาจจะไม่เห็นด้วย หรือเห็นด้วยก็ตามสิ่งที่คุณทำได้คือเห็นด้วย หรือหาทางเลือกให้คดมากกว่าจะตอบปฏิเสธ จะสร้างบรรยากาศให้สงบ และน่าจะพูดคุยกันต่อไปได้

สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น