ในกรณีที่ลูกค้าที่คุณไปติดต่อจะขายสินค้า ปฏิเสธนัดของคุณ ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาของนักขายทุกคน จะต้องเจออยู่แล้วนั้น คุณจะทำอย่างไร เพื่อจะได้ไม่เสียลูกค้าไปง่ายๆ
สิ่งที่ควรทำก็คือความพยายามที่จะหาโอกาส อาจเป็น “หากท่านไม่ว่างวันนี้เป็นวันจันทร์ 10.00 น. หรืออังคาร 13.00 น. ดีครับ ผมขอรบกวนแค่ 15 นาทีเท่านั้น การเปิดทางเลือกอย่างนี้อาจเป็นการบีบให้มาทางใดทางหนึ่งคือเป็นเทคนิคที่ใช้ได้ผลในการตามลูกค้าของนักขาย
สิ่งที่อาจสนใจ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น