-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ดึงไว้ให้ได้ เพื่อยอดขาย

ดึงให้ได้ ในกรณีที่คุณพูดมาจนลูกค้าเกือบจะตัดสินใจซื้อสินค้าแล้วแต่ลูกค้าเกิดเปลี่ยนใจ เพราะอาจลังเลเลอะไรบางอย่างคุณไม่ควรปล่อยโอกาสที่ดีให้หลุดลอยไป แต่ควรแก้ไขสถานการณ์ด้วยการเรียกร้องความสนใจลูกค้า เช่น คุณอาจจะเพิ่มสิทธิพิเศษ อย่าง “หากคุณตัดสินใจซื้อวันนี้เราบริการส่งฟรี หรืออาจะแถมโทรศัพท์มือถือให้อีก 1 เครื่อง” เป็นต้น

การกระทำเช่นนี้ จะชวยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และตัดความลังเลในตอนแรกออกไปได้โดยง่าย

สิ่งที่อาจสนใจ

1 ความคิดเห็น:

  1. นี่คือประกาศสาธารณะสำหรับทุกคนที่ต้องการขายไตเรามีผู้ป่วยที่ต้องการการปลูกถ่ายไตดังนั้นหากคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราทางอีเมลของเราที่ iowalutheranhospital@gmail.com
    นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือเขียนถึงเราได้ที่ whatsapp ที่ +1 515 882 1607

    หมายเหตุ: รับประกันความปลอดภัยของคุณและผู้ป่วยของเราได้ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนมากให้กับทุกคนที่ตกลงที่จะบริจาคไตเพื่อช่วยพวกเขา เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณเพื่อให้คุณสามารถช่วยชีวิต

    ตอบลบ