-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ต้องพัฒนาคุณภาพ

พัฒนา นักขายทุกคนต้องตระหนักว่า ลูกค้าทุกคนต้องการสินค้าที่คุณภาพและประโยชน์ครบครัน นอกเหนือจากนี้ลูกค้ายังต้องการที่จะเห็นการพัฒนาคุณภาพของสินค้าอย่างต่อเนื่อง ความแปลกใหม่และความนำหน้าผู้อื่น เป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการ

หากองค์กรหรือสินค้าของคุณไม่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องแน่นอนที่สินค้าของคุณจะไม่สามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจได้อีกต่อไป

สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น