-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ข้อคิดและแนวปฏิบัติเพื่อมัดใจลูกค้า

การอบรม

  1. การอบรม

  2. รอยยิ้ม

  3. ความจริงใจ

  4. ดำเนินการอย่างเปิดเผย

  5. เอาใจเขามาใส่ใจเรา

  6. การบริหารที่เกินความต้องการ

  7. ลูกค้าถูกเสมอ

  8. ความถูกต้อง

  9. ผลประโยชน์ระยะยาว

  10. ความรวดเร็วทันใจ

  11. บรรยากาศ

  12. การเป็นผู้ฟังที่ดี

  13. การไม่โอ้อวดตนเอง

  14. การพัฒนาคุณภาพ

  15. ความสำคัญของลูกค้า

  16. บุคลิกภาพ

  17. ข้อแตกต่าง

  18. ไม่พูดฝ่ายเดียว

  19. คุณสมบัติเด่น

  20. ความต้องการ

  21. ผู้ตัดสินใจ

  22. รักงาน

  23. รู้จริง

  24. ข้อมูล

  25. หาจุดร่วม

  26. คำถาม

  27. ให้เกียรติ

  28. การสื่อสาร

  29. จริงใจ

  30. ไหวพริบ

  31. ดึงไว้ให้ได้

  32. ทดลองใช้

  33. เลื่อนนัด

  34. ดูแล แก้ไข

  35. พูด และ ฟัง

  36. ฝึกขาย

  37. สังเกต

  38. มีจังหวะ

  39. หว่านล้อม

  40. ทางเลือก

  41. ข้อควรระวัง

  42. สุภาพเสมอ

  43. หลังการขาย

  44. การตัดสินใจซื้อ

  45. ไม่เฉื่อย

  46. มีแต่ให้

  47. รับฟัง

  48. ไม่ขายอย่างเดียว

  49. ให้ความพอใจ

  50. ความสะดวกของลูกค้า

  51. ลำดับคำพูด

  52. อธิบายให้ครอบคลุม

  53. สายตานักขาย

  54. รีบนำเสนอ

  55. เวลา

  56. การสาธิต

  57. เอกลักษณ์

  58. ควบคุมอารมณ์

  59. ราคา

  60. ถ่วงเวลา

  61. อ้างสถิติ

  62. ความผิดพลาด

  63. ความสะดวกสบาย

  64. คุณภาพ

  65. คำติชมของลูกค้า

    สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น