-
การอบรม
-
รอยยิ้ม
-
ความจริงใจ
-
ดำเนินการอย่างเปิดเผย
-
เอาใจเขามาใส่ใจเรา
-
การบริหารที่เกินความต้องการ
-
ลูกค้าถูกเสมอ
-
ความถูกต้อง
-
ผลประโยชน์ระยะยาว
-
ความรวดเร็วทันใจ
-
บรรยากาศ
-
การเป็นผู้ฟังที่ดี
-
การไม่โอ้อวดตนเอง
-
การพัฒนาคุณภาพ
-
ความสำคัญของลูกค้า
-
บุคลิกภาพ
-
ข้อแตกต่าง
-
ไม่พูดฝ่ายเดียว
-
คุณสมบัติเด่น
-
ความต้องการ
-
ผู้ตัดสินใจ
-
รักงาน
-
รู้จริง
-
ข้อมูล
-
หาจุดร่วม
-
คำถาม
-
ให้เกียรติ
-
การสื่อสาร
-
จริงใจ
-
ไหวพริบ
-
ดึงไว้ให้ได้
-
ทดลองใช้
-
เลื่อนนัด
-
ดูแล แก้ไข
-
พูด และ ฟัง
-
ฝึกขาย
-
สังเกต
-
มีจังหวะ
-
หว่านล้อม
-
ทางเลือก
-
ข้อควรระวัง
-
สุภาพเสมอ
-
หลังการขาย
-
การตัดสินใจซื้อ
-
ไม่เฉื่อย
-
มีแต่ให้
-
รับฟัง
-
ไม่ขายอย่างเดียว
-
ให้ความพอใจ
-
ความสะดวกของลูกค้า
-
ลำดับคำพูด
-
อธิบายให้ครอบคลุม
-
สายตานักขาย
-
รีบนำเสนอ
-
เวลา
-
การสาธิต
-
เอกลักษณ์
-
ควบคุมอารมณ์
-
ราคา
-
ถ่วงเวลา
-
อ้างสถิติ
-
ความผิดพลาด
-
ความสะดวกสบาย
-
คุณภาพ
-
คำติชมของลูกค้า
สิ่งที่อาจสนใจ
วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554
ข้อคิดและแนวปฏิบัติเพื่อมัดใจลูกค้า
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น