-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ยอดนักขายต้องมีความจริงใจ กับลูกค้า

q121098 การที่คุณจะเป็นนักขายที่ดีได้นั้น การมีใจรักในการบริการเป็นสิ่งที่จะทำให้คุณมีความสุข และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความจริงในถือเป็นส่วนหนึ่งของงานบริการ การทำงานโดยปราศจากความจริงใจ จะไม่เป็นประโยชน์ทั้งต่อตัวคุณและลูกค้า
ดังนั้นทุกครั้งที่คุณจะขายสินค้า หรือบริการใดให้แก่ลูกค้า ต้องเริ่มจากความจริงใจ ที่รักในงานบริการนั้นเสียก่อนเพราะตำราเล่มนี้เป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุดในการขาย
คำสัญญา
ทุกครั้งที่คุณให้บริการแก่ลูกค้า แล้วได้บอกอะไรแก่ลูกค้าไป ทุกอย่างที่คุณบอก คุณแน่ในหรือไม่ว่ามันคือความจริง และคุณก็สามารถทำได้อย่างที่พูดไป

คำมั่นสัญญาที่คุณมีต่อลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตามถือเป็นสิ่งที่คุณต้องทำให้ได้ และไม่ควรที่จะผิดคำพูดต่อลูกค้า เพราะจะทำให้ลูกค้าลดความเชื่อถือในตัวคุณไป
หากไม่แน่ใจอย่าสัญญากับลูกค้า การไม่ทำนั้นดีกว่าทำไม่ได้คุณควรระลึกไว้เสมอ
สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น