การจะให้บริการลูกค้าได้มาตรฐาน และทั่วถึงลูกค้าทุกคน บริษัทหรือองค์กรจะต้องมีการวางแผนที่ดี ที่จะจดการบริหารองค์กรอย่างไร จึงจะประทับใจลูกค้า
นักขายที่ดีจะต้องผ่านการฝึกอบรมจากองค์กร เพื่อจะได้มีความรู้ และความเข้าใจในลิตภัณฑ์อย่างเป็นมาตรฐานเดียวกน ซึ่งมีความสำคัญต่อรูปลักษณ์ขององค์กรในการสร้างความพอใจและน่าเชื่อถือแก่ลูกค้า
สิ่งที่อาจสนใจ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น