-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ไม่พูดฝ่ายเดียว

talking ในขณะที่คุณเสนอขายสินค้าอย่างใดอย่างหนึ่งให้แก่ลูกค้าเป้าหมาย การที่คุณเป็นผู้พูดเพียงฝ่ายเดียวคงจะไม่เป็นผลดีต่อการขายครั้งนั้นๆ ของคุณสักเท่าไร เพราะนอกจากลูกค้าจะไม่สนใจตัวสินค้าของคุณ ลูกค้าอาจจะเกิดความรำคาญและเพื่อคุณก็เป็นได้

ดังนั้นการที่จะช่วยให้บรรยากาศของการขายมีความน่าดึงดูไม่น่าเบื่อหน่าย นั่นก็คือการให้ลูกค้ามีส่วนร่วมต่อการพูดคุยของคุณด้วย การสนทนาตอบโต้กันทั้ง 2 ฝ่าย จะเป็นผลดีต่อการขายครั้งนั้นๆ ของคุณ และสิ่งที่คุณจะชัดจูงให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการสนทนานั้นก็คือ การยิ่งคำถามเพื่อให้ลูกค้าตอบ ซึ่งเป็นวิธีการเริ่มต้นการสนทนาได้ดีที่สุด

สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น