-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ยอดนักขายต้องรู้ลูกค้าถูกเสมอ

man_really_upset_ha คำกล่าวที่ว่าลูกค้าเป็นนายของนักขาย เป็นสิ่งที่นักขายทุกคนต้องตระหนัก และต้องทำให้ได้ ไม่ว่าลูกค้าจะทำอะไรหรือพูดอะไร สิ่งนั้นคือสิ่งที่ถูกต้องเสมอ
การโต้แย้งไม่ได้ส่งผลดีต่องานขายของคุณ แต่การยอมรับและน้อมฟังลูกค้า คือสิ่งที่ควรทำที่สุด
ลูกค้าของคุณไม่เคยทำอะไรที่ผิดพลาด และเขาก็คือสัญลักษณ์แห่งความถูกต้อง ที่นักขายทุกคนต้องยอมรับ
 
  
 
สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น